Lượt xem: 245

Hội thảo lần 2 Lịch sử Đảng bộ huyện Cù Lao Dung tập 2, giai đoạn 1975-2020

Ngày 5/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức buổi Hội thảo lần 2 Lịch sử Đảng bộ huyện tập 2, giai đoạn 1975-2020. Đến dự có các đồng chí: Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các ngành chuyên môn, Ban biên soạn lịch sử và cán bộ hưu trí là nhân chứng lịch sử qua các kỳ.

 


Quang cảnh hội thảo

 

    Tại buổi hội thảo, đại biểu nhất trí cao với những nội dung trình bày của Ban biên soạn, tuy nhiên các đại biểu cũng bổ sung thêm những ý kiến về điều chỉnh các mốc thời gian, các chỉ tiêu, nghị quyết, danh sách tên của Ban Chấp hành các khóa, chỉnh sửa lại các cụm từ nhẹ nhàng nhưng phải đậm nét lịch sử, đặc biệt là phải phù hợp với mốc thời gian lịch sử truyền thống của tỉnh, huyện Cù Lao Dung và huyện Long Phú. Từ đó đã làm nổi bật lên được truyền thống xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Đảng bộ, quân và dân huyện Cù Lao Dung.

    Qua buổi hội thảo nhằm giúp cho Ban biên soạn có cơ sở để bổ sung, chỉnh sửa tập lịch sử truyền thống xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Đảng bộ, quân và dân huyện Cù Lao Dung, kịp chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và 20 năm thành lập huyện Cù Lao Dung; đồng thời, lưu trữ, ghi dấu những mốc son lịch sử của Đảng bộ, quân và dân huyện nhà để phục vụ công tác giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay học tập, noi theo.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 6668
  • Trong tuần: 77,375
  • Tất cả: 11,800,695